[Bảng giá] Bạt che nắng mưa mái hiên đẹp, đủ mẫu mã

Nếu như bạn đang cần một sản phẩm có khả năng che chắn phần mái hiên trước nhà tránh khỏi ảnh hưởng từ thời tiết, nhưng cũng cần đảm bảo yếu tố dễ lắp đặt, linh hoạt khi sử dụng, có tính thẩm mỹ và quan trong nhất là giá thành rẻ. Vậy hôm nay mái xếp Hòa Phát sẽ giới thiệu tới bạn một sản phẩm có thể đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu trên của bạn đó là bạt che nắng mưa mái hiên. Hãy theo dõi bài viết này để biết thêm về lợi ích và các mẫu bạt đẹp nên dùng nhé.

Bạt che nắng mưa mái hiên là gì

Bạt che nắng mưa mái hiên hay còn được biết đến với các tên gọi như bạt mái hiên, bạt che mái hiên. Dù cho nó có được gọi như thế nào thì nó vẫn có tác dụng là che chắn, bảo vệ con người, các công trình kiến trúc khỏi những tác động tiêu cực đền từ thời tiết. Việc sử dụng bạt che nắng mưa mái hiên còn giúp bạn tạo ra được 1 không gian thoải mái dành cho những hoạt động ngoài trời, mang đến cảm giác thông thoáng, mát mẻ. 

Bạt che nắng mưa mái hiên là gì

Cấu tạo của bạt mái hiên che nắng mưa

Bạt che nắng mưa mái hiên là một công trình có thiết kế rất thông minh gồm 3 phần chính. 

  • Phần mái che: Đầu tiên là phần mái che được tạo nên từ các vật liệu chống thấm hiệu quả và chống lại cả tia UV. Nó thường được làm từ vải nhựa cao cấp phủ lên 1 lớp PVC. Điều này giúp tăng khả năng chống chọi lại các điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Không những vậy làm cho nó có độ bền chắc cao có thể chịu được các tác động từ ngoại lực.
  • Phần khung, trụ đỡ: Phần này chính là xương sống của cả bạt che nắng mưa mái hiên, nó chịu trách nhiệm chống đỡ cả công trình, giúp phần mái che có thể tối ưu được khả năng che chắn của mình. Nó thường được làm từ các chất liệu hợp kim không gỉ tránh trường hợp bị ăn mòn do điều kiện thời tiết. Không những vậy còn giúp nó gia tăng thêm phần chắc chắn. 
  • Bộ phận điều khiển: Trên các bạt mái hiên che nắng thì luôn có 1 bộ phần điều khiển. Tùy vào loại mái hiên là tự động hay phải điều khiển bằng tay thì cơ chế hoạt động có thể khác nhau. Tuy nhiên nó đều có nhiệm vụ chính là điều khiển phần mái che, giúp chúng ta có thể đóng mở dễ dàng hơn.

Cấu tạo của bạt mái hiên che nắng mưa

>>> Xem thêm: [Bảng báo giá] Bạt che nắng mưa ban công bền đẹp, giá rẻ.

Ưu điểm của bạt che nắng mưa mái hiên 

Khả năng che chắn vượt trội: Ưu điểm của bạt che nắng mưa mái hiên mà được nhiều người yêu thích đó là nằm ở khả năng che chắn rất tốt. Với chất liệu vải nhựa cao cấp còn được phủ một lớp PVC là cho nó không thấm nước, chống lại được cả các tia UV. Điều này sẽ giúp bạn, các đồ nội thất được bảo vệ khỏi những tác động tiêu cực đền từ thời tiết. 

Dùng được cho không gian lớn: Bên cạnh khả năng che chắn ấn tượng thì bạn có thể dùng bạt che nắng mái hiên cho những nơi có diện tích lớn như sân vườn, sân trường, các khu công nghiệp. Tùy thuộc vào kích thước bạn lựa chọn mà nó có thể che những không gian có diện tích lớn hơn. Điều này giúp bạn có được một khoảng không thoáng mát, dễ chịu cho các hoạt động ngoài trời mà không sợ bị ảnh hưởng từ thời tiết.

Độ bền cao: Loại bạt này có độ bền rất cao đến từ việc nó sở hữu phần mái che được làm từ các vật liệu cao cấp không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. ngoại lực. Không những vậy nó còn sử hữu phần khung đỡ vô cùng chắc chắn không bị ăn món bởi được làm từ các hợp kim chống gỉ. 

Mức giá phù hợp: Bạt mái hiên che nắng mưa có một mức giá rất tốt, phù hợp với số đông người tiêu dùng. Bạn sẽ khó có thể tìm được một vật dùng có khả năng che chắn tốt, độ bền cao lại có giá thành rẻ như bạt che nắng mưa mái hiên. 

Ưu điểm của bạt che nắng mưa mái hiên 

Tiết kiệm chi phí: Tại sao tôi lại nói dùng bạt che nắng mưa mái hiên lại tiết kiệm chi phí. Vì nó có giá thành trên lợi ích mang lại cao, cũng có thể. Nhưng cái  chính là bạn sẽ tiết kiệm được 1 khoản chi phí rất lớn khi có nhu cầu thay mới bạt, vì bạn chỉ cần thay phần mái che và vẫn có thể giữ lại phần khung. Hơn thế nữa loại bạt mái hiên này cũng rất dễ vệ sinh bảo dưỡng, do đó bạn nên vệ sinh thường xuyên để có thể tăng tuổi thọ sử dụng của bạt lên. 

Có tính thẩm mỹ: Bạt mái hiên che nắng mưa vẫn luôn được đánh giá là loại bạt có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi đưa ra quyết định mua bạt. Mỗi tấm bạt đều mang đến một vẻ đẹp riêng nhưng tôi chắc chắn nó sẽ là một điểm nhấn thu hút cho không gian.

>>> Tham khảo: Quy trình thi công mái hiên di động giá rẻ uy tín tại Hà Nội.

Lợi ích khi dùng bạt che nắng mưa mái hiên 

Giúp bảo vệ ngôi nhà

Bạt mái hiên che nắng mưa là một phần không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà, nó giúp ngôi nhà của bạn trông có tính thẩm mỹ hơn. Không những vậy nó giúp ngôi nhà tránh khỏi những tác động tiêu cực từ thời tiết. Bạt che này thường được làm từ các chất liệu có khả năng chống thấm nước, chịu được các ánh nắng gay gắt. Nên với những không gian ngoài trời khi sử dụng bạt che sẽ giúp giảm đáng kể tính trạng công trình bị xuống cấp khi sử dụng một thời gian. 

Lợi ích khi dùng bạt che nắng mưa mái hiên 

Chống nóng, tạo không gian thoáng mát

Vào những ngày hè oi bức thì khi bạn sử dụng bạt che nắng mái hiên có thể giúp làm giảm nhiệt độ trong nhà, nó như một lớp cách nhiệt năng cản cái nóng bên ngoài gây ảnh hưởng tới bạn. Không chỉ vậy nếu như bạn có ý định tổ chức các hoạt động vui chơi ngoài trời thì bạt mái hiên là một vật dụng không thể thiếu. Nó sẽ tạo ra cho bạn một không gian thoáng mát, dễ chịu bạn sẽ không lo điều kiện thời tiết bên ngoài có thể làm ảnh hưởng tới bạn.Chống nóng, tạo không gian thoáng mát

Dùng làm biển quảng cáo

Một lợi ích rất lớn khác khi bạn dùng bạt che nắng mưa mái hiên đó là có thể tận dụng là biển quảng cáo. Nếu như bạn định kinh doanh các hàng quán thì khi dùng bạt mái hiên nó sẽ là một phương án quảng bá vô cùng hiệu quả. Bằng việc in các thông tin của doanh nghiệp lên sẽ giúp thu hút thêm khách hàng, làm cho họ biết đến bạn đem lại nhiều lợi ích cho việc kinh doanh.

Tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Có thể bạn chưa biết nhưng việc bạn dùng bạt che nắng mưa mái hiên không chỉ có hiệu quả che chắn, tạo không gian thoải mái dễ chịu. Mà nó còn góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian. Loại bạt che nắng mưa này có rất nhiều màu sắc cũng như thiết kế khác nhau, điều này giúp bạn có thêm các lựa chọn cho không gian, sở thích của mình. 

Tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Nếu như bạn định dùng cho các không gian quán cà phê, nhà hàng,.. thì có thể cân nhắc đến các loại bạt mái hiên dạng xếp cùng gam màu trung tính. Sẽ mang đến cảm giác sang trọng nhưng cũng không kém phần tinh tế thanh lịch. Còn khu vực ban công nhà thì tôi có gợi ý dùng mái hiên di động, đây có thể được xem như lựa chọn hoàn hảo nhất khi xét về tính thẩm mỹ mà nó mang lại. 

Báo giá thi công lắp đặt bạt che nắng mưa mới nhất hiện nay

Dạng mái

Sản phẩm

Đơn vị

Đơn giá (vnđ)

Mái hiên di động quay tay

Mái hiên quay tay loại bạt Nhật kẻ sọc

M2

265,000 vnđ

Mái hiên quay tay loại bạt trúc, bạt hoa văn

M2

285,000 vnđ

Mái hiên quay tay bạt Myung Sung chính hãng

M2

365,000 vnđ

Mái hiên điều khiển từ xa

Mái hiên di động điều khiển từ xa bạt Myung Sung Korea

M2

950,000 vnđ

Mái hiên di động điều khiển từ xa bạt Nhật kẻ sọc

M2

780,000 vnđ

Bạt che nắng mưa tự cuốn

Bạt che tự cuốn loại bạt Nhật kẻ sọc

M2

265.000 vnđ

Bạt che tự cuốn loại bạt Trúc kẻ sọc

M2 285.000 vnđ

Bạt che nắng mưa tự cuốn bạt loại Hàn Quốc chính hãng

M2

365.000vnđ

Lưu ý: Giá bạt che nắng mưa mái hiên trên đây là dựa trên thiết kế tiêu chuẩn, nếu bạn có yêu cầu riêng thì giá thành sẽ thay đổi dựa vào mong muốn và yêu cầu của bạn. Để biết chính xác giá và tư vấn chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ 0979 955 479 – 0971 955 479.

Các loại bạt che nắng mưa mái hiên phổ biến

Trên thực tế có rất nhiều loại bạt che nắng mưa khác nhau, tùy thuộc vào chất liệu, màu sắc mà người ta có thể chia thành bạt thành nhiều loại. Nhưng ở đây tôi sẽ đề cập đến thiết kế, kiểu dáng để chia bạt thành 3 loại gồm bạt mái hiên tự cuốn, bạt tay quay, bạt xếp lớp. Và đây cũng là cách phân loại phổ biến nhất.  

Bạt che nắng mưa mái hiên tự cuốn

Bạt mái hiên dạng tự cuốn là một thiết kế đã quá quen thuộc với chúng ta rồi, đây là một mẫu bạt mái hiên được sử dụng từ rất lâu. Nhưng cho đến hiện nay bạt che nắng mưa tự cuốn vẫn phát huy được khả năng che chắn ấn tượng, nên vẫn được rất nhiều người tin dùng. Bạt có cơ chế hoạt động rất đơn giản bạn chỉ cần kéo bạt là các lò xo sẽ tự động thả bạt xuống, và khi không dùng thì chỉ cần kéo dây để thu bạt lên. 

Bạt che nắng tự cuốn

Tuy việc đóng mở bạt không quá nhiều khó khăn nhưng vẫn cần có người trực tiếp ra làm, hơn nữa đôi khi bạt cũng có hiện tượng bị lỗi và cũng rất dễ hư hỏng nếu như không được vệ sinh, bảo dưỡng thường xuyên. Nhưng nó có giá thành rẻ, tính ứng dụng cao nên vẫn được nhiều người lựa chọn.

Bạt che nắng mưa tay quay

Mái hiên di động tay quay

Đến với mẫu bạt mái hiên tiếp theo có khả năng cơ chế đóng mở tiện lợi hơn loại tự cuốn trên đá là bạt mái hiên che nắng mưa tay quay. Bạn chỉ cần xoay tay quay là có thể đóng mở bạn vô cùng dễ dàng. Hơn nữa mái hiên quay tay được làm từ các chất liệu cao cấp nên có khả năng che nắng mưa rất tốt, và cũng rất bền có tuổi thị sử dụng lên tới vài năm trước khi cần thay mới. Đây là một trong những loại bạt mái hiên được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, bạn có thể dùng nó cho những khu vực trước nhà, quán cà phê, tiệm tạp hóa để rất phù hợp.

Bạt mái hiên che nắng mưa dạng xếp lớp, lượn sóng

Bạt mái xếp che nắng mưa dùng cho mái hiên có độ che phủ rất lớn, thích hợp với các không gian ngoài trời rộng lớn. Bạn có thể ứng dụng nó là mái che cho quán ăn, khu vui chơi, bãi trông xe,… Hơn nữa với chất liệu phần mái che rất cao cấp có thể cản nắng lên tới 99%, hoàn toàn chống nước và có độ bền vô cùng lớn. Nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng bạt sẽ không xuất hiện các tình trạng bị rỉ nước, hay vải bạt bị sờn rách. 

Bạt che mái hiên di động dạng lượn sóng

Điểm đặc biệt của bạt mái hiên xếp lớp là nó có thiết kế phần mái che dạng lượn sóng, với các nếp gấp được xếp lại với nhau, tạo rãnh cho nước mưa chảy xuống, hạn chế tiếng ồn khi trời mưa. Bên cạnh đó giúp bạn linh hoạt trong việc điều chỉnh độ che phủ của mái. Bạn có thể tích hợp thêm cho nó một bộ điều khiển từ xa để việc đóng mở trở nên dễ dàng hơn thay vì phải ra tận nơi để thực hiện. 

Một số mẫu bạt mái hiên che nắng nên dùng

Trên đây là bài viết về bạt che nắng mưa mái hiên, hy vọng bài viết hữu ích với bạn, giúp thấy được lợi ích khi sử dụng bạt che mái hiên. Nếu như bạn có nhu cầu tìm mua các sản phẩm bạt che mái hiên thì hãy liên hệ với Mái xếp Hòa Phát. Chúng tôi có đa dạng các sản phẩm bạt che phổ biến hiện nay, không những thế các sản phẩm này đang có giá tốt trên thị trường. Hãy liên hệ với Mái xếp Hòa Phát qua hotline: 0979 955 479 – 0971 955 479 để nhận được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo Zalo
Hotline Hotline
Facebook Facebook